[VCĐHN]Thư ngỏ “Đêm trăng yêu thương Vũ Muộn 2015”

Mẹ tặng mâm cỗ Trung Thu
Mấy quả hồng đỏ đánh đu bưởi vàng
Bánh nướng, bánh dẻo xênh xang
Kẹo xanh, kẹo đỏ xếp hàng trước sau
Vậy là Tết Trung Thu lại sắp về. Thoảng đã nghe tiếng trống tập múa lân cắc tùng trong những ngõ xóm. Thoảng, ùa về trong mỗi chúng ta những kỉ niệm ngọt ngào, trong sáng của tuổi thơ, bên mâm cỗ, bên đồ chơi, bên những chú lân nhảy múa rộn ràng, và bên ánh trăng trong vắt tỏa xuống từ trời cao. Ánh trăng ở đâu có lẽ cũng giống nhau, nhưng niềm vui trẻ thơ thì chắc rằng không phải nơi nào cũng trọn vẹn. Nhiều miền quê trên Tổ Quốc, còn có những em thơ chưa từng được xem múa lân, chưa từng được rước đèn ông sao, chưa từng được biết đến bánh nướng, bánh dẻo, thậm chí, còn chưa từng biết có một cái Tết dành cho mình.
Với mong muốn trở thành một nhịp cầu nối sẻ chia niềm vui tới nhiều em thơ hơn trong Tết Trung Thu, Câu lạc bộ Hoạt động xã hội Vì Cộng Đồng Hà Nội tổ chức và thực hiện chương trình ĐÊM TRĂNG YÊU THƯƠNG lần thứ 5 đến với 240 em nhỏ mầm non và cấp I, II tại xã Vũ Muộn, huyện Bạch Thông, tỉnh Bắc Kạn. Nơi đây là một xã còn nhiều khó khăn, đường xá gập ghềnh thường xuyên bị tàn phá bởi nước lũ, sạt lở, chia cắt xã với trung tâm, đặc biệt là sau đợt mưa lớn vừa qua trên toàn miền Bắc. Toàn xã gồm 2000 hộ dân và chưa tới 5% có nhà kiên cố. Trường học của các em còn rất nghèo nàn, hai phân hiệu của trường vẫn là nhà tranh. Vì vậy, CLB Vì Cộng Đồng kêu gọi sự giúp đỡ, ủng hộ của các tấm lòng hảo tâm, nhằm mang đến một Trung Thu trọn vẹn, cũng như giúp đỡ phần nào cuộc sống còn khó khăn của các em.
Các em cần:
– Quần áo, giày dép trẻ em dưới 7 tuổi.
– Đồ chơi
– Bàn chải, kem đánh răng, đồ vệ sinh cá nhân
– Bánh kẹo
– Đồ dung học tập
Mọi sự ủng hộ về tiền đều sẽ được quy đổi ra hiện vật.
Liên hệ ủng hộ:
– Nguyễn Ngọc Đức: 0938056380
– Vũ Thị Đào: 0978536002
Số tài khoản ngân hàng:
– Vietcombank: 0011004039788 Nguyễn Ngọc Đức, chi nhánh Hội Sở.
Đối với các nhà tài trợ là tập thể, doanh nghiệp. Khi tài trợ chương trình, thương hiệu sẽ được gắn cùng banner của chương trình, sẽ được vinh danh tại group gồm hơn 1000 thành viên và fanpage hơn 5000 lượt thích của CLB. Ngoài ra, các hoạt động của CLB cũng thường được các đài báo đưa tin. Với 5 năm hoạt động và đã tổ chức gần 20 chương trình lớn nhỏ, CLB Vì Cộng Đồng mong rằng năm nay sẽ lại là nhịp cầu cùng các nhà hảo tâm mang tới cái Tết Trung Thu hạnh phúc, trọn vẹn cho các em thiếu nhi.